Vòng phong thủy cho người mệnh Hỏa


Cổ nhân có câu “Người nghèo xem giá, người giàu xem phong thủy”, với xu thế phát triển ngày càng mạnh của nền kinh tế khiến cho đời sống của người dân càng cao cho nên những đồ vật phong thủy cũng theo đó mà được quan tâm nhiều hơn và vòng tay phong thủy cũng là một trong những số đó.
Phong thủy đã được nghiên cứu và phát minh từ hàng ngàn năm qua và nó đã chứng minh được phần nào nó có liên quan đến vận mệnh của một người, một quốc gia….Nó có thể giúp người này tài phú khuynh quốc, cũng có thể khiến người khác táng gia bại sản…Để tránh được những điều không may đến vận mệnh của bản thân thì chúng ta thường chọn những điều được gọi là “hợp mệnh”.
Vậy vòng phong thủy Huyết Long hợp với người mệnh gì? Bài viết hôm nay sẽ làm rõ cho mọi người cùng biết.
Vòng tay phong thủy Huyết Long có nguồn gốc từ đâu?
Gỗ Huyết Long sinh trưởng tại rừng rậm nguyên thủy ở Indonexia, nó sinh trưởng mạnh mẽ tại môi trường tự nhiên hay thay đổi. Đồng thời cũng không ngừng hấp thu tinh hoa thiên nhiên, trải qua mấy chục năm phát triển nó đã xuất hiện tâm linh cùng linh quang, Mộc vương khi được ánh sáng chiếu xuống toàn thân có màu phỉ đỏ, mượt mà.
Cũng chính có loại linh khí này mà gỗ Huyết Long được vua Ấn Độ chọn là vật liệu chuyên dụng cho quốc vương. Đồng thời tại Thái Lan, Malaysia, rất nhiều cao tăng đắc đạo mượn dùng linh khí Mộc vương chế tác phật bài đến gợi mở trí tuệ con người.
Ngoài ra, gỗ Huyết Long cũng có thể sử dụng như thuốc Đông y có tác dụng giảm đau. Vạn vật đều có linh tính, gỗ Huyết Long cũng vậy. Vòng tay Huyết Long có chứa linh tính cùng tính cảm ứng rất tốt, chúng có thể đem năng lượng ẩn chứa trong thiên nhiên truyền lại cho người đeo, nếu người đó cùng gỗ Huyết Long hòa hợp thì sức mạnh trao đổi càng tăng.
Các hạt vòng Huyết Long sử dụng lực lượng tự nhiên để cảm nhận những thay đổi về cảm xúc của con người, cảm xúc của người đeo như sướng vui giận buồn, che chở người đeo, tăng sự tự tin, giúp người đeo gặp nhiều chuyện hài lòng như ý.



Vòng phong thủy Huyết Long hợp với người mệnh gì?
Gỗ Huyết Long trong rừng nhiệt đới ở Indonexia

Vòng gỗ Huyết Long hợp với người mệnh gì?
Gỗ Huyết Long có màu đỏ như máu đồng đều từ trong ra ngoài, xen lẫn là những vân gỗ màu vàng như sợi tơ, dưới ánh sáng mạnh chiếu vào, nó mờ và trong suốt như sừng tê giác cực kỳ đẹp mắt. Chính vì thế mà gỗ Huyết Long hợp nhất với những người mệnh Hỏa, bởi vì theo phong thủy màu đỏ hợp với mệnh Hỏa, còn theo Ngũ Hành tương sinh thì gỗ Huyết Long có tính Mộc, mà Mộc lại sinh Hỏa. Người mệnh Hỏa lựa chọn đeo vòng Huyết Long sẽ gặp được nhiều may mắn, bình an, tài lộc, công danh,…
Những người có mệnh Hỏa bao gồm:
Giáp Tuất :1934, 1994Ất Hợi :1935, 1995
Mậu Tý: 1948, 2008Kỷ Sửu : 1949, 2009
Bính Thân: 1956, 2016Đinh Dậu: 1957, 2017
Giáp Thìn: 1964, 2024Ất Tỵ: 1965, 2025
Bính Dần: 1986, 1926Đinh Mão: 1987, 1927
Mậu Ngọ: 1978, 2038Kỷ Mùi: 1979, 2039
Thế nhưng không phải ai người mệnh Hỏa cũng hợp với vòng Huyết Long. Vì sao lại vậy?
Người trong mệnh Hỏa lại chia ra 6 loại hỏa bao gồm: Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Phú Đăng Hỏa, Thiên Thượng Hỏa, Sơn Hạ Hỏa. Mỗi loại Hỏa lại có những đặc tính xung khắc riêng cho nên không phải loại Hỏa nào cũng phù hợp với vòng Huyết Long.
– Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò) _ Bính Dần (1926 – 1986) và Đinh Mão (1927 – 1987): Bính Dần, Đinh Mão, Dần là Tam dương, Mão là Tứ dương, Hỏa được đất lại có Dần Mão Mộc trợ lực, trời đất lúc ấy như lò lửa và vạn vật nảy sinh, nên gọi bằng Lư Trung Hỏa.
Hai mệnh Bính Dần và Đinh Mão đều thuộc Mộc, Mộc sinh Hỏa trước nhược gặp hung vận thiếu trầm tĩnh giải quyết công việc cho nên Lư Trung Hỏa cần có Mộc trợ lực, bên cạnh đó có thể pha lẫn hành kim và hành thủy, mà kim trong phong thủy là màu vàng giống với màu vân gỗ Huyết Long thế cho nên người mang mệnh Lư Trung Hỏa cực kỳ hợp đeo vòng Huyết Long. Vừa có mộc, vừa có kim lại thêm hỏa.
– Sơn Đầu Hỏa (Lửa đầu/đỉnh núi) _ Giáp Tuất (1934 – 1994) và Ất Hợi (1935 – 1995): Giáp Tuất, Ất Hợi thì Tuất Hợi là cửa trời, hỏa chiếu thiên môn, quang huy cực cao. Sơn đầu hỏa thông với trời nên người mang mệnh này có thể gặp được thành công rực rỡ, nhưng cần có thêm gỗ (Mộc), vì chỉ có lửa không thể chiếu sáng được đến trời.
Là Hỏa sắp tắt, ưa nhất Mộc tương sinh như Mậu Tuất Bình địa Mộc, Tân Mão Tùng bách Mộc, Mậu Thìn Đại lâm Mộc; Nhâm Ngọ, Quý Mùi Dương liễu Mộc, tất chủ vượng tướng. Còn thêm Quý Sửu Tang đố Mộc, là hiển quý nhất.
Không có núi thì Mộc không có chỗ dựa, Hỏa không gặp, không thể hiển quý, có Mộc khác cũng vô dụng. Điều này cũng khiến cho Sơn Đầu Hỏa cũng rất phù hợp với vòng Huyết Long nhưng chọn vòng Huyết Long Nu sẽ phù hợp nhất.

Vòng phong thủy Huyết Long thích hợp với người mệnh nào?

Vòng Huyết Long Nu

– Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét) _ Mậu Tý (1948 – 2008) và Kỷ Sửu (1949 – 2009): Sửu thuộc Thổ, Tý thuộc Thủy. Thủy ở chính vị mà nạp âm lại là Hỏa, nếu không phải do Thần Long tất nhiên Thủy không biến ra Hỏa được, cho nên gọi bằng Tích Lịch Hỏa như tia lửa từ sấm chớp tức Thủy trung chi Hỏa.
Tích Lịch Hỏa là Lửa sấm sét, là 1 tia sáng trên trời, có hình chớp điện ngoằn ngoèo, mạnh mẽ giống như tiếng vó ngựa ầm vang. Nhưng mình sấm sét thì không thể tạo ra lửa, sấm sét trên trời đánh xuống mặt đất thường sẽ chọn Mộc, lúc đó Hỏa sẽ được sinh.
Nếu Mộc quá yếu không thể tạo hỏa mà trực tiếp biến thành tro bụi nhưng với Huyết Long Mộc được mệnh danh là Mộc vương thì mộc khí cực thịnh sẽ không bị sấm sét đánh hóa tro, không những không hóa tro mà còn tạo ra Hỏa vượng. Do đó người mệnh này cũng rất phù hợp để đeo vòng Huyết Long.
– Sơn Hạ Hỏa (Lửa ở dưới núi) _ Bính Thân (1956 – 2016) và Đinh Dậu (1957 – 2017): Bính Thân, Đinh Dậu, Thân là cửa của đất. Dậu là cổng của mặt trời lặn.
Khí của Hoả nghỉ ngơi và ẩn tàng, thế của Hoả cũng suy yếu, khí tắt hình tàng như mặt trời lặn phía tây, sức đã yếu nhược, càng tối càng hiu hắt vàng vọt. Hơn nữa, giờ Thân và Dậu, mặt trời đã lặn xuống núi, ánh dương quang đến chỗ này thì ẩn tàng nên gọi bằng Sơn Hạ Hỏa.
Vì thế Hỏa cũng đã yếu mà kết hợp với Mộc vượng thì sẽ bị dập tắt cho nên người mệnh này không nên đeo vòng Huyết Long mà chỉ nên đeo những vòng làm từ gỗ có Mộc không quá vượng.
–  Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu) _ Giáp Thìn (1964 – 2024) và Ất Tỵ (1965 – 2025): Giáp Thìn, Ất Tỵ, Tỵ là độ gốc lúc mặt trời lên đến đỉnh và sắp lẫn về Tây.
Ánh chiều tà còn tung ra chiếu sáng vạn vật. Đồng thời cũng là lúc thiên hạ sửa soạn lên đèn. Phú Đăng Hỏa là ánh lửa ban đêm có thể chiếu sáng những nơi mà mặt trời mặt trăng không chiếu tới được, còn được gọi là “Dạ minh chi hỏa” (lửa trong đêm).
Cũng vì là Lửa đèn dầu mà không cần Mộc cũng không thể thêm Mộc vượng cho nên người mệnh này không nên đeo vòng gỗ Huyết Long, nếu không thế Lửa khó giữ.
– Thiên Thượng Hỏa (Lửa trên trời) _ Mậu Ngọ (1978 – 2038) và Kỷ Mùi (1978 – 2038): Mậu Ngọ Kỷ Mùi, Ngọ là nơi Hỏa Vượng, Mộc ở trong chi Mùi lại sinh Hỏa. Hỏa khi bung lên gặp đất sinh nên gọi bằng “Thiên Thượng Hỏa”. Thiên Thượng Hỏa là lửa trên trời.
Mậu Ngọ là mặt trời, Kỷ Mùi là mặt trăng sưởi ấm sông núi, chiếu sáng vũ trụ chan hòa mọi chỗ không thiên vị. Bởi vậy Thiên Thượng Hỏa rất công bình, chính trực, hào sảng. Mệnh Thiên Thượng Hỏa không cần Mộc Tương sinh, cũng chẳng cần Thổ hay Kim.
Mà chỉ là chính bản chất của nó, không những thế mà còn cần Thủy để làm nổi bật Hỏa. Cho nên người mệnh này không nhất thiết phải đeo vòng Huyết Long mà có thể lựa chọn vòng gỗ Mun (có màu đen tính Thủy, cùng chất Mộc) sẽ tốt hơn.
Vòng phong thủy Huyết Long hợp với người có mệnh Ngũ Hành khuyết Mộc
Mệnh khuyết Mộc sinh vào mùa Thu: từ 8/8 đến 7/11 dương lịch (Dư Kim – Thiếu Mộc). Người mệnh này nên sử dụng nhiều vật dụng làm từ gỗ như gỗ Đàn hương, Hoàng đàn, Huyết Long,…sẽ có thể giúp bản thân bổ sung lại phần Mộc bị thiếu tăng may mắn, tài lộc, cải tạo vận mệnh.
Liên hệ ngay với Phong thủy Huyết Long để được tư vấn chính xác nhất và nhận được vòng có chất lượng tốt nhất.
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét